Chuyển đến nội dung chính

3 lưu ý giúp bạn thiết kế cửa hàng ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, nhiều cửa hàng ra đời với mục đích tiếp thị và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó là làm sao để có thể thiết kế nội thất cửa hàng đẹp, ấn tượng có thể thu hút khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm? Hy vọng với những chia sẻ của HOMEMAS dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế cho mình một không gian của hàng như mong muốn.

Về màu sắc

Màu sắc chính là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến việc tác động vào thị giác, kích thích não bộ, lưu lại hình ảnh ấn tượng cho khách hàng. Có rất nhiều tông màu, cách phối màu cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những ý tưởng về màu sắc trong của hàng của bạn cần gắn liền với màu sắc của thương hiệu sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Bởi đây là sự khác biệt tạo nên sự nhân diện cho thương hiệu. Nếu như bạn tận dụng được những màu sắc này sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt cũng như sự nhận diện của khách hàng đối với cửa hàng của bạn.


Màu sắc của cửa hàng có thể được thể hiện qua sơn tường, giấy dán tường, nội thất,…và bề mặt sàn cửa hàng. Sự kết hợp hài giữa màu sắc sẽ giúp làm nổi bật sản phẩm của cửa hàng, thu hút khách trải nghiệm và mua sắm .
>> Xem thêm: vật liệu lót sàn

Kệ, tủ cho trưng bày

Trong cửa hàng kệ trưng bày, hay tử đựng sản phẩm chính là công cụ giúp bạn tiếp thị và quảng bá các sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng. Tùy vào số lượng mặt hàng bạn kinh doanh nhiều hay ít mà số lượng, kệ và tủ trưng bày được sử dụng và sắp xếp. 

Có khá nhiều loại kệ trưng bày đa dạng về hình dáng như: hình tròn, hình vuông, hình ô van,…có thể ngăn cách những tủ kệ này hoặc trưng bày trên một mặt phẳng, điều này sẽ linh động tùy theo cách bố trí và công năng khi thiết kế với từng đối tượng khác nhau.

Về thiết kế ánh sáng

Cũng như màu sắc ánh sáng cũng là yếu tố hết sức quan trọng, giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Ánh sáng được thiết kế hợp lý sẽ giúp cho không gian trở nên thu hút và bắt mắt. Ánh sáng sử dụng cho cửa hàng sẽ chia làm hai phần chính. Đầu tiên, là ánh sáng chiếu sáng toàn bộ không gian từ hệ thống đèn led âm trần, các loại đèn chùm, đèn thả dây,…Thứ hai đó là đèn trang trí chiếu trực tiếp lên những sản phẩm có trong cửa hàng nhằm làm nổi bật sản phẩm cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng. Ánh sáng sử dụng cho sản phẩm có thể sử dụng nhiều màu sắc kết hợp với nhiều cấp độ, tuy nhiên cần phải có sự điều tiết ánh sáng hợp lý, đồng bộ với ánh sáng chung trong cửa hàng.

Ngoài việc thiết kế ánh sáng trong cửa hàng thì việc lựa chọn ánh sáng cho mặt tiền của cửa hàng cũng cần được đầu tư. Bởi bên ngoài là nơi khách nhìn thấy đầu tiên. Hệ thống đèn trang trí có thể sử dụng như đèn led phản quang, đèn dây,..
Nếu bạn đang có ý định thiết kế và xây dựng cửa hàng kinh doanh hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những vật liệu hoàn thiện chất lượng với thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Thông tin chi tiết:
HOMEMAS NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SÀN VINYL LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM
Hotline: 0966 096 568
Showroom:129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sàn nhựa dán keo có khả năng chống cháy không

sàn nhựa dán keo  là loại vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn sàn nhựa dán keo là liệu rằng sàn nhựa dán keo có thực sự có khả năng chống cháy. Vậy hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé! Khả năng chống cháy của sàn nhựa dán keo Sử dụng sàn gỗ tự nhiên khi xảy ra hỏa hoạn thường dễ bị bén lửa, khiến cho lửa cháy dữ dội hơn. Nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của những dòng vật liệu truyển thống cũng như nhược điểm dễ cháy của sàn gỗ sàn nhựa dán keo là một lựa chọn tối ưu cho những công trình dân dụng. Khả năng chống cháy của sàn nhựa được thể hiện qua cấu tạo của sàn nhựa, cụ thể: Sàn nhựa dán keo với cấu tạo lớp bề mặt là lớp bảo vệ, được sản xuất gia cố thêm oxit nhôm giúp các lớp cấu tạo bên dưới chịu lực tốt hơn, chống trầy xước và hạn chế sự bắt lửa của vật liệu. Bên cạnh đó, chất chống cháy, chống bắt lửa cũng được gia cố thêm cho lớp bề mặt này giúp hỡ trợ tốt

5 lưu ý giúp bạn sở hữu không gian nội thất nhà hàng đẹp

Khi kinh donh trong lĩnh vực nhà hàng, ngoài chất lượng về món ăn ngon thì không gian cũng là yếu tố quan trọng trong việc tạo nên thương hiệu và thu hút khách hàng. Để có thể thiết kế được nội thất nhà hàng đẹp vừa đả bảo tính thẩm mỹ, vừa tạo nên nét riêng, sự khác biệt cho thương hiệu của nhà hàng không phải là vấn đề đơn giản. Để có thể làm được điều này bạn cần tham khảo nhiều thông tin cũng như ý kiến của các kiến trúc sư. Và đầu tiên, hãy tham khảo 5 lưu ý dưới đây của chúng tôi trong thiết kế nhà hàng. 1.       Lưu ý trong lựa chọn màu sắc cho không gian nhà hàng Khi thiết kế nhà hàng thì việc lựa chọn màu sắc cho không gian nhà hàng là một vấn đề bạn cần lưu tâm. Mỗi mỗi nhà hàng khác nhau sẽ sử dụng những màu sắc khác nhau. Điển hình như, tại các nhà hàng thức ăn nhanh, màu vàng và màu đỏ là hai màu săc thường xuyên được sử dụng để kích thích vị giác, tạo cảm giác ăn ngon hơn. Hay những không gian kinh doanh đồ uống thì tông mau xanh sẽ là màu chủ đạo. Trong những nhà hàn