Chuyển đến nội dung chính

Sàn nhựa dán keo có khả năng chống cháy không

sàn nhựa dán keo là loại vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn sàn nhựa dán keo là liệu rằng sàn nhựa dán keo có thực sự có khả năng chống cháy. Vậy hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Khả năng chống cháy của sàn nhựa dán keo

Sử dụng sàn gỗ tự nhiên khi xảy ra hỏa hoạn thường dễ bị bén lửa, khiến cho lửa cháy dữ dội hơn. Nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của những dòng vật liệu truyển thống cũng như nhược điểm dễ cháy của sàn gỗ sàn nhựa dán keo là một lựa chọn tối ưu cho những công trình dân dụng. Khả năng chống cháy của sàn nhựa được thể hiện qua cấu tạo của sàn nhựa, cụ thể:

Sàn nhựa dán keo với cấu tạo lớp bề mặt là lớp bảo vệ, được sản xuất gia cố thêm oxit nhôm giúp các lớp cấu tạo bên dưới chịu lực tốt hơn, chống trầy xước và hạn chế sự bắt lửa của vật liệu. Bên cạnh đó, chất chống cháy, chống bắt lửa cũng được gia cố thêm cho lớp bề mặt này giúp hỡ trợ tốt hơn khả năng chống cháy của sàn nhựa dán keo.


Sàn nhựa dán keo có cấu tạo tạo chủ yếu từ nhựa PVC cùng với bột đá và một số thành phần phụ gia khác. Chất liệu nhựa PVC là loại chất liệu có độ đàn hồi tốt, không chỉ tăng khả năng chịu lực mà còn giúp tăng khả năng chống cháy lan cho vật liệu.

Với những đặc điểm cấu tạo như trên nên việc sử dụng sàn nhựa chống cháy và đặc biệt không cháy lan nên mang lại sự an tâm tuyệt đối với tính an toàn cho người sử dụng.

Như vậy có thể kết luận, sàn nhựa dán keo không bắt lửa và là vật liệu có tính an toàn cao, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, trong đó có các căn hộ chung cư cao tầng, địa điểm mà thời gian gần đây vấn đề phòng chống cháy nổ được quan tâm hàng đầu.


Với những không gian nhà tắm bạn thì bạn nên lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm để có khả năng chống nước cao hơn.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng sàn nhựa dán keo

Bên cạnh khả năng chống cháy lan thì sử dụng sàn nhựa dán keo còn mang đến những lợi ích cho người sử dụng:   

  •  Chất liệu phù hợp với thời tiết ở Việt Nam: ấm về mùa đông và mát về mùa hè, không lo đổ mồ hôi khi trời nắng nóng.
  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện ở trong việc bảo trì, sạch sẽ không bụi bặm.
  • Đàn hồi nhẹ nhàng và bền, giảm các sát thương khi va đập
  • Với cấu tạo từ nhựa PVC và bột đá là những vật liệu xanh nên rất thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe con người.
  • Sàn nhựa dán keo có khối lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những dòng vật liệu truyền thống khác. Vì vậy, sử dụng sàn nhựa dán keo giúp dễ dàng di chuyển tháo và lắp đặt vào các vị trí khác nhau giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho chủ đầu tư.

Ngoài ra, với những khu vực, công trình đặc thù như phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm, xưởng sản xuất,..bạn có thể lựa chọn những dòng sàn phẩm chuyên biệt như sàn vinyl thể thao hay các dòng sàn nhựa vinyl chống tĩnh điện để đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.

Sàn nhựa dán keo là vật liệu mới thay thế mới với nhiều đặc điểm nổi bật, ưu việt hơn hẳn so với các loại sàn gạch đá trước đây, đặc biệt là khả năng chống cháy lan đặc biệt.

Nếu quý khách quan tâm về những vật liệu hoàn thiện hãy liên hệ với HOMEMAS - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm vật liệu hoàn thiện LG HAUSYS tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi tại:

Hotline: 0966 096 568

Showroom:129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: https://homemas.com/

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lưu ý giúp bạn thiết kế cửa hàng ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, nhiều cửa hàng ra đời với mục đích tiếp thị và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó là làm sao để có thể thiết kế nội thất cửa hàng đẹp, ấn tượng có thể thu hút khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm? Hy vọng với những chia sẻ của HOMEMAS dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế cho mình một không gian của hàng như mong muốn. Về màu sắc Màu sắc chính là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến việc tác động vào thị giác, kích thích não bộ, lưu lại hình ảnh ấn tượng cho khách hàng. Có rất nhiều tông màu, cách phối màu cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những ý tưởng về màu sắc trong của hàng của bạn cần gắn liền với màu sắc của thương hiệu sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Bởi đây là sự khác biệt tạo nên sự nhân diện cho thương hiệu. Nếu như bạn tận dụng được những màu sắc này sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt cũng như sự nhận diện của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Màu sắc củ

Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm

Từ lâu sàn nhựa đã trở thành loại vật liệu được mội người ưa chuộng sử dụng lắp đặt cho nhà tắm. Vậy tại sao  sàn nhựa cho nhà tắm  lại được ưu tiên lựa chọn? Khi lựa chọn sàn nhựa cần lựa chọn như thế nào? Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. Tại sao nên lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nhà tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước vì vậy khi tìm kiếm vật liệu lót sàn cần đáp ứng được yêu cầu về khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo đảm tính thẩm mỹ. Sàn nhựa cho nhà tắm chính là một lựa chọn tối ưu. Sàn nhựa cho nhà tắm không chỉ mang lại các lợi ích về các tính năng như: chống nước, chống trơn trượt tốt, dễ dàng thi công,…Sử dụng sàn nhựa cho nhà tắm còn mang đến các lợi ích về kinh tế hơn so với lắp đặt các loại gạch hay đá trong nhà tắm. Bởi sàn nhựa không chỉ có giá thành rẻ mà khi sửu dụng sàn nhựa bạn c