Chuyển đến nội dung chính

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI CÙNG CÁC GAM MÀU CỦA SÀN NHỰA HÀN QUỐC

Sàn nhựa đang là sản phẩm tiên phong, đi đầu trong xu hướng thiết kế vật liệu lót sàn hiện nay. Với nhiều cải tiến mới vượt bậc trong quá trình sản xuất, sàn nhựa ngày càng ưu việt và trở thành một giải pháp hiện đại tối ưu để thay thế sàn gỗ tự nhiên.

Sàn nhựa Hàn Quốc là gì?

sàn nhựa hàn quốc hay còn gọi là sàn vinyl là một dòng vật liệu PVC được sản xuất bởi nhựa và bột đá, bề mặt phủ vinyl cao cấp, các ưu điểm đặc trưng của sàn nhựa có thể kể đến như : Bền đẹp nhưng giá sàn nhựa vinyl lại rẻ hơn các vật liệu ốp lát bằng gỗ. Vật liệu sàn nhựa vinyl chống thấm nước tuyệt đối.

GỢI Ý】 7 VẬT LIỆU LÓT SÀN NHÀ MỚI NHẤT HIỆN NAY – HOMEMAS

Ưu điểm của sàn nhựa hàn quốc

– Bền bỉ: Hầu hết các loại sàn nhựa hàn quốc cao cấp đều công dụng kháng nước, chống trầy xước, mài mòn, kháng khuẩn, chống bay màu, chống va đập, hạn chế bắt lửa.

– Thân thiện với môi trường: Cốt nhựa của sàn nhựa hàn quốc được làm từ bột nhựa tự nhiên và một số thành phần khác chứ không phải là làm bằng 100% là nhựa tự nhiên. Do đó, việc sử dụng sàn nhựa nhân tạo có thể giúp hạn chế lượng cây nhựa bị chặt phá trong tự nhiên và bảo vệ môi trường.

– Khi vệ sinh sàn nhựa hàn quốc, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc máy hút bụi là có thể làm sạch những bụi bẩn bám trên sàn nhựa, còn với những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể sử dụng giẻ lau thấm nước và lau sạch vết bẩn đó.

– Hầu hết các loại sàn nhựa hàn quốc cao cấp đều sử dụng công nghiệ hèm khoá rất hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo kết nối bền chắc, không có khe hở giữa các tấm ván mà vẫn lắp đặt dễ dàng.

👉👉👉 tham khảo thêm: sàn nhựa vinyl chống tĩnh điện

7 CÁCH LÁT GẠCH NỀN ĐẸP - SỰ KHÁC BIỆT TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT ...

Màu sắc sàn nhựa hàn quốc nào được yêu thích nhất?

Màu tự nhiên

Tone màu nhựa tự nhiên là một trong những tone màu mang đến cảm vừa ấm cúng, vừa nhẹ nhàng. Với tone màu này, bạn cũng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ phong cách giản dị mộc mạc, đến sang trọng, hiện đại.

Màu mật

Tối hơn tông màu tự nhiên một chút, sàn nhựa màu mật sẽ giúp ngôi nhà trông ấm áp và sang trọng. Thế nhưng, gam màu này vẫn đủ sáng để khiến căn phòng vừa rộng rãi, vừa sở hữu vẻ đẹp ấm áp, thân thiện.

Màu tối

SỬ DỤNG SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS CHO MỌI KHÔNG GIAN – HOMEMAS

Sàn nhựa màu tối thường đem đến vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà, khiến cả căn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
Bên cạnh ưu điểm, sàn nhựa màu tối cũng mang theo những nhược điểm là khiến không gian trở nên hẹp hơn, đặc biệt là đối với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

Màu trắng sáng

TOP TREND】SÀN VINYL XƯƠNG CÁ – NÉT ĐỘC ĐÁO CHO NGÔI NHÀ BẠN – QH Plus

Tone màu này sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông sáng, rộng, thoải mái và cao cấp hơn. Sàn nhựa màu trắng sáng khá phù hợp với xu hướng thiết kế cổ điển. Đặc biệt sàn nhựa dạng này rất phù hợp để lót sàn cho những quán cà phê hoặc homestay dạng vintage.

Màu xám

7 CÁCH LÁT GẠCH NỀN ĐẸP - SỰ KHÁC BIỆT TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT ...

Không chỉ sang trọng và hợp thời, sàn nhựa màu xám lạnh còn tạo nên không gian mát mẻ, tươi mới cho ngôi nhà, đặc biệt là tại những đất nước nóng ẩm như Việt Nam.
Bên cạnh đó, gam màu xám trung tính còn là một trong những gam màu dễ phối nhất trong thiết kế nội thất, phù hợp với rất nhiều phong cách.

Sử dụng và bảo quản sàn nhựa hàn quốc đúng cách

Lưu ý khi sử dụng, vệ sinh & bảo quản sàn nhựa hàn quốc

– Vệ sinh ngay sau khi lắp đặt: Ngay sau khi tiến hành lắp đặt sàn nhựa, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ sàn nhà.Bạn cần phải thu dọn sạch sẽ mặt sàn trước bằng chổi hoặc máy hút bụi, sau đó mới dùng khăn ẩm để lau.
– Vệ sinh trong quá trình sử dụng: Với những sàn nhựa không quá bẩn, bạn có thể đơn giản dùng những chiếc khăn ẩm để lau chùi sàn hàng ngày. Còn nếu gặp phải những vết bẩn đặc biệt thì bạn có thể dùng cồn để tẩy hoặc dùng nước có pha một chút nước rửa nhà để lau. Tuyệt đối không được dùng những vật cứng để cạo vết bẩn và những vật liệu khác để đánh bóng mặt sàn

👏👏👏 sàn vinyl kháng khuẩn phù hợp cho bệnh viện và trường mầm non

 Chú ý trong việc sắp đặt, di chuyển đồ đạc: Trong quá trình sử dụng, nếu chúng ta làm xước bề mặt sàn thì sẽ không thể khôi phục lại được. Do vậy, những đồ vật nặng làm bằng nhựa như như giường, tủ, bàn ghế hay những đồ nội thất bằng kim loại thì dưới chân phải được kê bằng núm cao su. Nếu cần di chuyển đồ đạc thì phải chú ý nâng đồ lên khỏi mặt đất chứ không được kéo lê trên sàn nhà.

– Hạn chế ẩm, hạn chế nhiệt: Khả năng chịu nước của sàn nhựa hàn quốc chịu nước rất kém, vì vậy bạn cần phải lưu ý trong việc chống ướt cho sàn nhựa. Khi có nước, vết bẩn đổ ra sàn, bạn phải lau ngay để sàn nhà không bị ẩm ướt. Lưu ý, độ ẩm trong phòng cũng có thể ảnh hưởng đến sàn nhựa, độ ẩm lý tưởng cho sàn nhựa là từ khoảng 40-50 % ở 20°C. Bên cạnh đó, cũng nên lưu ý là không được đặt những vật nóng hoặc có nhiệt độ cao trực tiếp xuống sàn nhựa vì có thể gây phồng rộp, cong vênh.

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI SÀN VINYL HÀN QUỐC CAO CẤP

HOMEMAS là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt sàn vinyl xương cá uy tín số 1 tại TP.HCM. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức và độc quyền sàn vinyl của thương hiệu LG Hausys (Hàn Quốc) tại Việt Nam. 

Chúng tôi cam kết:

Cung cấp sản phẩm chính hãng LG Hausys

Nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

 Chính sách giá tốt, không qua trung gian

 Sử dụng keo chuyên dụng chính hãng an toàn

 Bảo hành sản phẩm theo nhà sản xuất

 Dịch vụ thi công lắp đặt tận nơi với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao

HOMEMAS luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất và dựng xây một cuộc sống an toàn! Hãy nhanh tay nhấc máy gọi điện ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0972.902.739 để được tư vấn và báo giá trực tiếp. Hoặc quý khách có thể đến showroom của cúng tôi tại: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM






 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lưu ý giúp bạn thiết kế cửa hàng ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, nhiều cửa hàng ra đời với mục đích tiếp thị và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó là làm sao để có thể thiết kế nội thất cửa hàng đẹp, ấn tượng có thể thu hút khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm? Hy vọng với những chia sẻ của HOMEMAS dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế cho mình một không gian của hàng như mong muốn. Về màu sắc Màu sắc chính là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến việc tác động vào thị giác, kích thích não bộ, lưu lại hình ảnh ấn tượng cho khách hàng. Có rất nhiều tông màu, cách phối màu cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những ý tưởng về màu sắc trong của hàng của bạn cần gắn liền với màu sắc của thương hiệu sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Bởi đây là sự khác biệt tạo nên sự nhân diện cho thương hiệu. Nếu như bạn tận dụng được những màu sắc này sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt cũng như sự nhận diện của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Màu sắc củ

Sàn nhựa dán keo có khả năng chống cháy không

sàn nhựa dán keo  là loại vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn sàn nhựa dán keo là liệu rằng sàn nhựa dán keo có thực sự có khả năng chống cháy. Vậy hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé! Khả năng chống cháy của sàn nhựa dán keo Sử dụng sàn gỗ tự nhiên khi xảy ra hỏa hoạn thường dễ bị bén lửa, khiến cho lửa cháy dữ dội hơn. Nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của những dòng vật liệu truyển thống cũng như nhược điểm dễ cháy của sàn gỗ sàn nhựa dán keo là một lựa chọn tối ưu cho những công trình dân dụng. Khả năng chống cháy của sàn nhựa được thể hiện qua cấu tạo của sàn nhựa, cụ thể: Sàn nhựa dán keo với cấu tạo lớp bề mặt là lớp bảo vệ, được sản xuất gia cố thêm oxit nhôm giúp các lớp cấu tạo bên dưới chịu lực tốt hơn, chống trầy xước và hạn chế sự bắt lửa của vật liệu. Bên cạnh đó, chất chống cháy, chống bắt lửa cũng được gia cố thêm cho lớp bề mặt này giúp hỡ trợ tốt

Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm

Từ lâu sàn nhựa đã trở thành loại vật liệu được mội người ưa chuộng sử dụng lắp đặt cho nhà tắm. Vậy tại sao  sàn nhựa cho nhà tắm  lại được ưu tiên lựa chọn? Khi lựa chọn sàn nhựa cần lựa chọn như thế nào? Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. Tại sao nên lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nhà tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước vì vậy khi tìm kiếm vật liệu lót sàn cần đáp ứng được yêu cầu về khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo đảm tính thẩm mỹ. Sàn nhựa cho nhà tắm chính là một lựa chọn tối ưu. Sàn nhựa cho nhà tắm không chỉ mang lại các lợi ích về các tính năng như: chống nước, chống trơn trượt tốt, dễ dàng thi công,…Sử dụng sàn nhựa cho nhà tắm còn mang đến các lợi ích về kinh tế hơn so với lắp đặt các loại gạch hay đá trong nhà tắm. Bởi sàn nhựa không chỉ có giá thành rẻ mà khi sửu dụng sàn nhựa bạn c