Chuyển đến nội dung chính

Top những mẫu sàn nhựa dán keo đẹp

Thị trường sàn nhựa càng ngày càng nổi trội hơn với sự ra đời của nhiều mẫu loại sàn nhựa mới. Tính đến thời điểm hiện nay, xét về họa tiết thẩm mĩ, hoa văn màu sắc, sàn nhựa có 3 loại chính: sàn nhựa dán keo vân gỗsàn nhựa vân đásàn nhựa vân thảm. Sự đa dạng trong mẫu mã này đôi khi khiến người tiêu dùng bối rối trong quá trình lựa chọn sản phẩm vì có quá nhiều sự lựa chọn. Vậy ,nên sử dụng sàn nhựa vân đá, vân thảm hay vân gỗ? Bài viết này là để gợi ý cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.

Sàn nhựa dán keo là gì?

Là sản phẩm về vật liệu trang trí nội thất có thành phần chính là nhựa. Sàn nhựa được các nước trên thế giới ứng dụng và sử dụng từ khá lâu rồi, tuy nhiên sản phẩm này mới đi vào phổ biến trong thời gian gần đây tại Việt Nam.

GỢI Ý】 7 VẬT LIỆU LÓT SÀN NHÀ MỚI NHẤT HIỆN NAY – HOMEMAS

* Cấu tạo của sàn nhựa

Nhựa được sử dụng trong công nghệ làm sàn ở đây là nhựa tổng hợp (PVC, WPC,…) hoặc nhựa nguyên sinh. Các nguyên vật liệu này đều đã được kiểm chứng bởi sự nghiêm ngặt về độ an toàn, không những an toàn cho sức khỏe của con người, mà còn thân thiện với môi trường đặc biệt sàn nhựa SPC từ nhựa nguyên sinh còn có thể tái chế lại.

* Kết cấu vững chắc

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, sàn nhựa dán keo được tạo thành từ 4 lớp chính:

  • Lớp bề mặt (ngoài cùng) : Hợp chất đặc biệt có thành phần chính là nhựa vinyl và bột đá làm nên kết cấu bề mặt. Hợp chất đặc biệt này có tác dụng chống tia cực tím, UV rất tốt. Ngoài ra, lớp trên cùng cũng có tác dụng chống chống trơn trượt và  trầy xước  khi đi.
  • Lớp áo:  là lớp nhựa trong suốt,  mỏng, có độ dày từ 0.3mm đến 0.7mm. Lớp áo được thiết kế với chức năng chính là bảo vệ lớp tạo màu, tạo vân khỏi hiện tượng phai màu, bạc màu, gìn giữ vẻ đẹp của họa tiết lâu bền theo thời gian.
  • Lớp tạo màu: Sử dụng công nghệ in màu nổi tiên tiến, họa tiết trang trí sàn nhựa được in trên bề mặt lớp tạo màu một cách  chân thực, sinh động, và tinh tế nhất. Nhờ có công nghệ in này mà 2 lớp bảo vệ phía trên, sàn nhựa có thể duy trì được tính thẩm mĩ rất lâu dài.
  • Lớp đế (trong cùng): Lớp đế cũng là một lớp nhựa mỏng khác. Đối với sàn nhựa tự dán, lớp đế đồng thời cũng là lớp keo dán được gắn chặt với sàn nhựa. Lớp đế còn thực hiện chức năng bảo vệ hệ thống sàn khỏi hơi ẩm bốc lên từ nền đất. Còn đối với sàn nhựa dán keo, ta cần mua thêm keo dán để thi công lát sàn nhựa.

Các mẫu sàn nhựa dán keo phổ biến được ưa chuộng

* Sàn nhựa vân thảm - giả thảm

Được thiết kế sang trọng nhưng bề mặt vân không khác gì thảm trải sàn, từ họa tiết đến vân thảm. Bạn có thể bắt gặp sàn nhựa dán keo thường được lắp đặt trong các văn phòng, công ty, phòng hội nghị…Một số sàn nhựa dán keo giả thảm như: IBT Floor, IDE Floor, Galaxy, Anpro…


TỔNG HỢP CÁC LOẠI VẬT LIỆU LÓT SÀN LÝ TƯỞNG NHẤT HIỆN NAY – QH Plus

* Sàn nhựa vân đá - giả đá 

Nếu nội thất trong nhà bạn như bàn bếp đá hay đa số là đá nhân tạo thì bạn có thể lựa chọn ốp sàn nhựa vân đá dán keo trong nhà mình, để tạo nên sự đồng nhất cho căn nhà. Thiết kế họa tiết giống vân đá – giả đá, thay thế sàn đá thông thường. Do khả năng kháng nước ưu việt, vậy nên thường được lắp đặt trong các khu vực ẩm thấp có nước nhiều để tránh trơn trượt như sàn đá. Một số sàn nhựa giả đá dán keo như: Mines, Anpro, Galaxy, IDE, IBT…


KHÔNG GIAN SỐNG KHÁC BIỆT VỚI SÀN NHỰA VÂN ĐÁ – QH Plus

* Sàn nhựa vân gỗ giả gỗ

Sàn nhựa họa tiết vân gỗ thiết kế không khác gì vân của gỗ tự nhiên cao cấp, màu sắc đa dạng, dễ dàng lựa chọn và 

Thông thường đại đa số các công ty, thương hiệu dùng vân gỗ là vật liệu chủ đạo cho không gian, nên việc sử dụng sàn nhựa dán keo vân gỗ là vô cùng phổ biến.

>>>>> xem keo dán sàn vinyl

GỢI Ý】 7 VẬT LIỆU LÓT SÀN NHÀ MỚI NHẤT HIỆN NAY – HOMEMAS

Nên sử dụng sàn nhựa vân đá, vân thảm hay vân gỗ?

Mỗi loại sàn nhựa có một họa tiết khác nhau, thích hợp cho từng kiểu không gian khác nhau. Bạn không cần quan tâm về giá quá nhiều bởi các sản phẩm này là tương đương nhau về giá nếu có cùng loại kết cấu.

Sàn nhựa vân đá thường có màu hơi tối nhưng lại mang lại cảm giác năng động, trẻ trung nên thường được sử dụng tại các văn phòng làm việc, những nơi yêu cầu có khả năng tập trung cao. Sàn nhựa vân đá thích hợp với các gia đình trẻ, có con nhỏ, hoặc các bạn trẻ thích màu sắc trầm ấm. Sàn nhựa vân đá thậm chí còn được chứng minh giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên văn phòng.

Sàn nhựa vân gỗ lại thích hợp hơn với không gian nhà ở dân cư. Sàn nhựa vân gỗ sẽ giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, ấm cúng cho gia đình của bạn. Sản phẩm này cũng nên được lắp đặt tại phòng ngủ bởi những đường vân có phần huyền ảo sẽ giúp tạo giấc ngủ sâu hơn.

TOP 12 VẬT LIỆU XÂY DỰNG MỚI TRONG KIẾN TRÚC 2020 – HOMEMAS

Sàn nhựa vân thảm thường xuyên được sử dụng tại các không gian lễ tân, ăn uống, nhà hàng, khách sạn. Bởi sàn trải thảm thường gợi nhớ về nhà ở, nên khi bước vào không gian có lắp đặt loại sàn này, bạn sẽ có cảm giác thân quen như ở nhà. Đây cũng được coi là một giải pháp giúp giữ chân và thu hút được khách hàng một cách thân thiện nhất.

Xét về các kiểu hoa văn thì không có sàn nhựa nào hơn sàn nào, chỉ có sàn nhựa phù hợp hơn với không gian, mục đích sử dụng và sở thích của bạn. Lựa chọn sàn nhựa nào cho phù hợp sẽ cần có nhiều cân nhắc. Nếu như bạn thấy cần thêm tư vấn trong quá trình lựa chọn, hãy truy cập HOMEMAS, đội ngũ nhân viên tại HOMEMAS sẽ có những tư vấn tận tình dành cho bạn.

👉👉👉👉👉thi công sàn nhựa dán keo

HOMEMAS TỰ HÀO PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0966 096 568

































 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lưu ý giúp bạn thiết kế cửa hàng ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, nhiều cửa hàng ra đời với mục đích tiếp thị và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó là làm sao để có thể thiết kế nội thất cửa hàng đẹp, ấn tượng có thể thu hút khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm? Hy vọng với những chia sẻ của HOMEMAS dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế cho mình một không gian của hàng như mong muốn. Về màu sắc Màu sắc chính là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến việc tác động vào thị giác, kích thích não bộ, lưu lại hình ảnh ấn tượng cho khách hàng. Có rất nhiều tông màu, cách phối màu cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những ý tưởng về màu sắc trong của hàng của bạn cần gắn liền với màu sắc của thương hiệu sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Bởi đây là sự khác biệt tạo nên sự nhân diện cho thương hiệu. Nếu như bạn tận dụng được những màu sắc này sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt cũng như sự nhận diện của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Màu sắc củ

Sàn nhựa dán keo có khả năng chống cháy không

sàn nhựa dán keo  là loại vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn sàn nhựa dán keo là liệu rằng sàn nhựa dán keo có thực sự có khả năng chống cháy. Vậy hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé! Khả năng chống cháy của sàn nhựa dán keo Sử dụng sàn gỗ tự nhiên khi xảy ra hỏa hoạn thường dễ bị bén lửa, khiến cho lửa cháy dữ dội hơn. Nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của những dòng vật liệu truyển thống cũng như nhược điểm dễ cháy của sàn gỗ sàn nhựa dán keo là một lựa chọn tối ưu cho những công trình dân dụng. Khả năng chống cháy của sàn nhựa được thể hiện qua cấu tạo của sàn nhựa, cụ thể: Sàn nhựa dán keo với cấu tạo lớp bề mặt là lớp bảo vệ, được sản xuất gia cố thêm oxit nhôm giúp các lớp cấu tạo bên dưới chịu lực tốt hơn, chống trầy xước và hạn chế sự bắt lửa của vật liệu. Bên cạnh đó, chất chống cháy, chống bắt lửa cũng được gia cố thêm cho lớp bề mặt này giúp hỡ trợ tốt

Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm

Từ lâu sàn nhựa đã trở thành loại vật liệu được mội người ưa chuộng sử dụng lắp đặt cho nhà tắm. Vậy tại sao  sàn nhựa cho nhà tắm  lại được ưu tiên lựa chọn? Khi lựa chọn sàn nhựa cần lựa chọn như thế nào? Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. Tại sao nên lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nhà tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước vì vậy khi tìm kiếm vật liệu lót sàn cần đáp ứng được yêu cầu về khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo đảm tính thẩm mỹ. Sàn nhựa cho nhà tắm chính là một lựa chọn tối ưu. Sàn nhựa cho nhà tắm không chỉ mang lại các lợi ích về các tính năng như: chống nước, chống trơn trượt tốt, dễ dàng thi công,…Sử dụng sàn nhựa cho nhà tắm còn mang đến các lợi ích về kinh tế hơn so với lắp đặt các loại gạch hay đá trong nhà tắm. Bởi sàn nhựa không chỉ có giá thành rẻ mà khi sửu dụng sàn nhựa bạn c