Chuyển đến nội dung chính

Sàn nhựa vinyl xương cá | Xu hướng mới độc đáo lạ mắt

Sàn vinyl xương cá – Một xu hướng lót sàn mới nổi vào năm 2019 và HOMEMAS chúng tôi là nhà đi đầu trong những thiết kế sàn vinyl xương cá cực kì cao cấp. Với nhiều mẫu có sẵn hoặc bạn có thể tùy hứng sáng tạo theo nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào style của mỗi người và HOMEMAS sẽ giúp bạn biến những phong cách ý tưởng thành hiện thực với vỏn vẹn vài phút sau khi đọc bài viết này.

Và bây giờ hãy cùng chúng tôi xem qua những ý tưởng sàn nhựa xương cá đã được cung cấp sẵn dành cho bạn!

Vậy sàn vinyl xương cá là gì?

san vinyl xuong ca net doc dao cho ngoi nha ban

Sàn vinyl xương cá là một loại mặt sàn nhựa thiết kế đặc biệt, mang lại phong cách khác nhau cho ngôi nhà. Sàn nhựa vinyl xương cá được khách hàng quan tâm bởi cách thi công lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng phối màu phù hợp với nội thất trong nhà cũng như tạo phong cách mới mẻ cho ngôi nhà của bạn khi đã quá quen thuộc với kiểu đá hay gạch men.

Cấu tạo đặc biệt sàn vinyl xương cá

Đại đa số các dòng sàn nhựa đều có cấu tạo giống nhau như là: Lớp ngoài cùng là lớp bề mặt được cấu tạo từ các hợp chất đặc biệt, lớp tiếp theo là lớp áo, kế đó tạo màu, lớp cuối cùng là lớp đế PVC. Điểm đặc biệt của cấu tạo sàn nhựa vinyl xương cá nằm ở lớp tạo màu bởi vì ở bên ngoài lớp này ngoài việc bề mặt được thiết kế hình vân gỗ mà chúng còn được thiết kế sẵn theo kiểu hình xương cá làm chúng có phần nổi bật hơn với lớp tạo màu theo kiểu thông thường của các loại sàn nhựa khác. Trước kia thì khách hàng chỉ biết đến sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên để dùng ốp lát nền nhà nhưng hiện nay, việc sử dụng sàn nhựa vinyl xương cá là rất rất phổ biến.

Điểm nổi bật sàn nhựa xương cá 

san vinyl xuong ca net doc dao cho ngoi nha ban

Sàn vinyl xương cá có khả năng kháng nước cực cao - đây cũng là ưu điểm chung của các loại sàn nhựa. Màu sắc vân gỗ da dạng, linh hoạt phù hợp với mọi không gian cần được ốp lát cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của loại sản phẩm này. Vệ sinh một cách dễ dàng, khó bị cong vênh, êm bàn chân không tạo ra tiếng ồn khi bước đi cũng như mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Quá trình thi công, lắp đặt nhanh chóng cũng không tốn công như việc sử dụng sàn nhựa lắp đặt theo kiểu sàn truyền thống thông thường. Sàn nhựa ghép theo hình xương cá, nhằm đáp ứng dòng sản phẩm thỏa mãn về cách phối ghép.

Cách ghép xương cá tạo thêm nhiều ý tưởng trong thiết kế sàn nhựa, nhằm phá cách tạo nhiều kiểu hình sắc mặt sàn mang lại cho bạn cảm hứng và ý tưởng để thể hiện nét khác biệt, ngay cả ở những góc nhỏ nhất trong căn nhà của bạn.

san vinyl xuong ca net doc dao cho ngoi nha ban
Nhấn để xem thêm về loại sàn nhựa ốp cầu thang và sàn vinyl thể thao

Ưu điểm của sàn nhựa vinyl xương cá không chỉ ở yếu tố tiết kiệm chi phí mà còn nằm ở việc sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều công trình từ nhà ở dân dụng cho đến các công trình cao cấp hơn như  trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi cho đến cao ốc, văn phòng, sân bay, nhà hàng … mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Sàn nhựa lắp đặt theo kiểu xương cá, hướng đến những khách hàng yêu thích nét thẩm mỹ của kiểu lắp xương cá nhưng vẫn muốn đảm bảo được tiêu chí tiết kiệm, bền lâu & tái sử dụng nhiều lần.

Sàn vinyl xương cá có 2 loại là : sàn vinyl dán keo và sàn vinyl hèm khóa. Dưới đây là một số mẫu sàn nhựa Vinyl xương cá được nhiều người tiêu dùng quan tâm mà HOMEMAS đã tìm hiểu. Tất nhiên những mẫu sàn vinyl xương cá là không giới hạn vì mỗi ý tưởng của bạn chính là một mẫu mới với HOMEMAS chúng tôi.

Quy trình thi công sàn nhưa xương cá

san vinyl xuong ca net doc dao cho ngoi nha ban

Theo quy trình, cách lát sàn vinyl xương cá có kích thước chiều dài là bội số của chiều rộng. Hầu hết các nhà thầu sàn nhựa vinyl đều dùng cách tính này, áp dụng bội số này để tiện sử dụng cho việc lắp đặt kiểu chéo xương cá. Việc còn lại là việc chọn lắp theo kiểu đường chéo nào.

Bước 1: Xử lý bề mặt sàn

Xử lý mặt sàn sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn là một trong những khâu quan trọng nhất trước khi bắt đầu tiến hành lắp đặt sàn nhựa vinyl. Hãy đảm bảo rằng mặt sàn phẳng, khô ráo không có tí nước nào để tránh tình trạng bị lún, cong vênh khi lắp sàn hay ẩm ướt làm giảm tuổi thọ của sàn.

Bước 2: Trải lớp lót sàn

Trải lớp lót sàn sẽ giúp cho sàn vinyl hạn chế được tiếng ồn. Vật liệu dùng để lót sàn có thể dùng xốp nilon, xốp tráng bạc, cao su non, ... để sử dụng. 

Bước 3: Lắp đặt sàn vinyl xương cá

Lắp đặt sàn nhựa vinyl xương cá từ giữa phòng trở đi và theo chiều của ánh sáng để làm nổi bật hình vân. Khi lắp nối mép của 2 tấm lát với nhau theo hình xương cá. Giữ khoảng cách của mép sàn với chân tường, nếu thanh nhựa sát tường có kích thước ngắn hoặc dài hơn thì dùng thước đo để thêm bớt cho hợp lý.

Bước 4: Lắp phụ kiện sàn nhựa xương cá

Sau khi đã lắp đặt sàn gỗ xương cá xong, chúng ta sử dụng phụ kiện để che hết.

san vinyl xuong ca net doc dao cho ngoi nha ban

 HOMEMAS luôn cung cấp những sản phẩm sàn Vinyl cao cấp đến tay khách hàng với giá thành hợp lý nhất.

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI SÀN VINYL HÀN QUỐC CAO CẤP

HOMEMAS là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt sàn vinyl xương cá uy tín số 1 tại TP.HCM. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức và độc quyền sàn vinyl của thương hiệu LG Hausys (Hàn Quốc) tại Việt Nam. Với 2 dòng sản phẩm chính: sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa.

Chúng tôi cam kết:

✿Cung cấp sản phẩm chính hãng LG Hausys

✿Nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

✿ Chính sách giá tốt, không qua trung gian

✿ Sử dụng keo chuyên dụng chính hãng an toàn

✿ Bảo hành sản phẩm theo nhà sản xuất

✿ Dịch vụ thi công lắp đặt tận nơi với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao

HOMEMAS luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất và dựng xây một cuộc sống an toàn! Hãy nhanh tay nhấc máy gọi điện ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0966 096 568 để được tư vấn và báo giá trực tiếp. Hoặc quý khách có thể đến showroom của cúng tôi tại: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 

 

 

 

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lưu ý giúp bạn thiết kế cửa hàng ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, nhiều cửa hàng ra đời với mục đích tiếp thị và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó là làm sao để có thể thiết kế nội thất cửa hàng đẹp, ấn tượng có thể thu hút khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm? Hy vọng với những chia sẻ của HOMEMAS dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế cho mình một không gian của hàng như mong muốn. Về màu sắc Màu sắc chính là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến việc tác động vào thị giác, kích thích não bộ, lưu lại hình ảnh ấn tượng cho khách hàng. Có rất nhiều tông màu, cách phối màu cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những ý tưởng về màu sắc trong của hàng của bạn cần gắn liền với màu sắc của thương hiệu sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Bởi đây là sự khác biệt tạo nên sự nhân diện cho thương hiệu. Nếu như bạn tận dụng được những màu sắc này sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt cũng như sự nhận diện của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Màu sắc củ

Sàn nhựa dán keo có khả năng chống cháy không

sàn nhựa dán keo  là loại vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn sàn nhựa dán keo là liệu rằng sàn nhựa dán keo có thực sự có khả năng chống cháy. Vậy hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé! Khả năng chống cháy của sàn nhựa dán keo Sử dụng sàn gỗ tự nhiên khi xảy ra hỏa hoạn thường dễ bị bén lửa, khiến cho lửa cháy dữ dội hơn. Nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của những dòng vật liệu truyển thống cũng như nhược điểm dễ cháy của sàn gỗ sàn nhựa dán keo là một lựa chọn tối ưu cho những công trình dân dụng. Khả năng chống cháy của sàn nhựa được thể hiện qua cấu tạo của sàn nhựa, cụ thể: Sàn nhựa dán keo với cấu tạo lớp bề mặt là lớp bảo vệ, được sản xuất gia cố thêm oxit nhôm giúp các lớp cấu tạo bên dưới chịu lực tốt hơn, chống trầy xước và hạn chế sự bắt lửa của vật liệu. Bên cạnh đó, chất chống cháy, chống bắt lửa cũng được gia cố thêm cho lớp bề mặt này giúp hỡ trợ tốt

Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm

Từ lâu sàn nhựa đã trở thành loại vật liệu được mội người ưa chuộng sử dụng lắp đặt cho nhà tắm. Vậy tại sao  sàn nhựa cho nhà tắm  lại được ưu tiên lựa chọn? Khi lựa chọn sàn nhựa cần lựa chọn như thế nào? Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. Tại sao nên lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nhà tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước vì vậy khi tìm kiếm vật liệu lót sàn cần đáp ứng được yêu cầu về khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo đảm tính thẩm mỹ. Sàn nhựa cho nhà tắm chính là một lựa chọn tối ưu. Sàn nhựa cho nhà tắm không chỉ mang lại các lợi ích về các tính năng như: chống nước, chống trơn trượt tốt, dễ dàng thi công,…Sử dụng sàn nhựa cho nhà tắm còn mang đến các lợi ích về kinh tế hơn so với lắp đặt các loại gạch hay đá trong nhà tắm. Bởi sàn nhựa không chỉ có giá thành rẻ mà khi sửu dụng sàn nhựa bạn c