Chuyển đến nội dung chính

Những họa tiết không bao giờ lỗi thời từ vật liệu sàn nhựa Hàn Quốc

Vật liệu lót sàn nhà có thể cũ theo thời gian nhưng chắc chắn họa tiết, hoa văn sẽ không bị lỗi thời. Không chỉ nằm ở những hoa văn trên bề mặt ván sàn, cách lát sàn nhựa hàn quốc tạo nên các hình khối và họa tiết nghệ thuật độc đáo cũng góp phần thổi hồn cho không gian trở nên mới lạ và thẩm mỹ hơn.

Có hàng trăm kiểu hoa văn lát sàn nhựa nhưng kiểu xương cá, kiểu chữ V, song song được sử dụng phổ biến hơn cả. Theo thời gian, từ những họa tiết sử dụng phổ biến trong các lâu đài thời xưa, ngày nay, những họa tiết này lại rất phù hợp với không gian nhà ở hay không gian khách sạn, nhà hàng, cửa hàng coffee,… mang đến màu sắc vừa hiện đại lại trông cổ điển. Những họa tiết trên ảnh hưởng  đến không gian của căn phòng cũng như về tinh thần của người làm việc.

TOP TREND】SÀN VINYL XƯƠNG CÁ – NÉT ĐỘC ĐÁO CHO NGÔI NHÀ BẠN – QH Plus

Họa tiết trên các miếng sàn thật sự có thể mang đến cảm xúc choáng ngợp kỳ diệu. Những kiểu hoa văn được tạo ra trên sàn nhựa tất cả đều dựa vào các nhà thiết kế hay chủ sở hữu không gian. Nhưng về cơ bản, vẫn có những họa tiết phổ biến được định hình sẵn cho những không gian thời thượng, sang trọng, mạnh mẽ, mộc mạc, quyến rũ hay sáng tạo,…

Kiểu xương cá: Sàn vinyl xương cá là kiểu mỗi tấm lót sàn nối với nhau có thể tạo thành hình của cái xương cá, có thể đây là cách lắp đặt tạo họa tiết cổ điển, nhưng ở thời điểm hiện tại, nó là xu hướng phổ biến hơn cả. Sàn nhựa vinyl xương cá được tạo nên từ những tấm ván vuông góc với nhau, có cùng chiều dài. Các tấm sàn được đặt cạnh nhau tạo thành những ô vuông liền kề, cạnh ngang của tấm này vuông góc với cạnh dài của tấm kia, tạo ra một họa tiết gợi tưởng đến hình xương cá.

TOP TREND】SÀN VINYL XƯƠNG CÁ – NÉT ĐỘC ĐÁO CHO NGÔI NHÀ BẠN – QH Plus

Kiểu chữ V: có kết cấu hơi giống hình xương cá nhưng thực chất không phải. Nó chỉ giống bởi được tạo từ những tấm ván có cùng chiều dài nhưng có hình dáng của hình bình hành. Cạnh ngắn của tấm sàn này được đặt ngược lại với tấm ván khác, tạo thành một đường ranh giới giữa 2 tấm.

Họa tiết Versailles: bao gồm một ô ván sàn hình vuông với một họa tiết đan chéo bên trong của nó. Tên của họa tiết này được người ta lấy từ tên cung điện Versailles, là một hình ảnh thu nhỏ của nước Pháp. Họa tiết Versailles thực sự là một họa tiết độc nhất vô nhị không gì có thể thay thế, nó thể hiện sự sang trọng và hoành tráng nhưng vẫn có phần tiết chế, không đơn điệu và cũng không quá phô trương mà thể hiện xuất sắc tinh thần sang trọng, thanh lịch cho không gian.

Sàn gỗ nhựa composite

Họa tiết hình học: gồm những họa tiết  đường sọc nhỏ, họa tiết hình vuông có thể biến đổi vô hạn. Và hiện nay, họa tiết lục giác, ngũ giác cũng trở nên khá phổ biến, cùng những họa tiết hình học khác mang đến cho không gian hơi có xu hướng cổ điển nhưng tươi mới, tinh tế.

10 miếng dán tường/sàn hình lục giác họa tiết gạch hoa chất liệu ...

Các kiểu kết hợp những tấm ván sàn dù ngẫu hứng hay có quy luật trong quá trình lắp đặt đều tạo nên hoa văn có chất riêng, ngôn ngữ riêng, truyền tải nhiều ý nghĩa khó bị phai mờ trong mọi không gian.

Nhấn nhá cho không gian phòng khách rộng lớn để cùng chào đón những vị khách quý, hay những không gian có phần sang trọng hơn như nhà hàng, khách sạn, spa,… gợi ý lý tưởng chính là họa tiết Versailles, tinh tế thể hiện gu thời trang theo xu hướng đẳng cấp và quan điểm thẩm mỹ sành điệu.

Phòng ngủ gia đình, phòng khách, phòng làm việc, phòng con trẻ, không gian quán cafe, cửa hàng,..… đề cao sự tươi mới, năng động với từng centimet. Sàn nhà thể hiện cá tính của người thiết kế cũng như gia chủ tự lên ý tưởng, xu hướng phá cách tươi mới, khác biệt thì họa tiết như xương cá, hình học, chữ V chắc chắn là những gợi ý nên được ưu tiên cân nhắc hàng đầu.

👉 sàn vinyl kháng khuẩn cho khu vực đông trẻ em 👈

Thợ thi công lắp đặt sàn nhựa thảm nhựa giả gỗ giá rẻ tại hà nội ...

Bên cạnh đó, để có một không gian hoàn hảo nhất, quí khách hàng cũng nên kết hợp cùng sàn nhựa với những món đồ nội thất phù hợp hài hòa để mang tới hiệu quả thị giác “tone xẹt tone” cao nhất ví dụ như tông màu, cùng hoặc có thể hơi giống kiểu vân hay họa tiết. Đơn giản như lựa chọn để điểm trên tường nhà những tấm ốp tường nghệ thuật, sử dụng nội thất nhựa để không gian có sự đồng nhất từ chất liệu đến tư tưởng thiết kế.

Mỗi họa tiết hình thành khi lắp sàn nhựa cũng là cách duy trì nét tươi mới tràn đầy hứng khởi cho không gian của bạn. Từ đó, tạo hiệu ứng cho mỗi bước chân khi đi thêm phần uyển chuyển, khơi gợi cảm hứng nghệ sĩ và chuyển đổi những phút giây yên bình thành rộn ràng khác biệt, đánh thức những năng lượng sống dồi dào.

💨💨💨 tham khảo thêm loại sàn vinyl chống tĩnh điện

Sàn nhựa dán keo cao cấp Hàn Quốc LG Hausys DecoTile vân giả gỗ ...

HOMEMAS TỰ HÀO PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0966 096 568







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lưu ý giúp bạn thiết kế cửa hàng ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, nhiều cửa hàng ra đời với mục đích tiếp thị và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó là làm sao để có thể thiết kế nội thất cửa hàng đẹp, ấn tượng có thể thu hút khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm? Hy vọng với những chia sẻ của HOMEMAS dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế cho mình một không gian của hàng như mong muốn. Về màu sắc Màu sắc chính là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến việc tác động vào thị giác, kích thích não bộ, lưu lại hình ảnh ấn tượng cho khách hàng. Có rất nhiều tông màu, cách phối màu cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những ý tưởng về màu sắc trong của hàng của bạn cần gắn liền với màu sắc của thương hiệu sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Bởi đây là sự khác biệt tạo nên sự nhân diện cho thương hiệu. Nếu như bạn tận dụng được những màu sắc này sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt cũng như sự nhận diện của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Màu sắc củ

Sàn nhựa dán keo có khả năng chống cháy không

sàn nhựa dán keo  là loại vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn sàn nhựa dán keo là liệu rằng sàn nhựa dán keo có thực sự có khả năng chống cháy. Vậy hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé! Khả năng chống cháy của sàn nhựa dán keo Sử dụng sàn gỗ tự nhiên khi xảy ra hỏa hoạn thường dễ bị bén lửa, khiến cho lửa cháy dữ dội hơn. Nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của những dòng vật liệu truyển thống cũng như nhược điểm dễ cháy của sàn gỗ sàn nhựa dán keo là một lựa chọn tối ưu cho những công trình dân dụng. Khả năng chống cháy của sàn nhựa được thể hiện qua cấu tạo của sàn nhựa, cụ thể: Sàn nhựa dán keo với cấu tạo lớp bề mặt là lớp bảo vệ, được sản xuất gia cố thêm oxit nhôm giúp các lớp cấu tạo bên dưới chịu lực tốt hơn, chống trầy xước và hạn chế sự bắt lửa của vật liệu. Bên cạnh đó, chất chống cháy, chống bắt lửa cũng được gia cố thêm cho lớp bề mặt này giúp hỡ trợ tốt

Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm

Từ lâu sàn nhựa đã trở thành loại vật liệu được mội người ưa chuộng sử dụng lắp đặt cho nhà tắm. Vậy tại sao  sàn nhựa cho nhà tắm  lại được ưu tiên lựa chọn? Khi lựa chọn sàn nhựa cần lựa chọn như thế nào? Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. Tại sao nên lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nhà tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước vì vậy khi tìm kiếm vật liệu lót sàn cần đáp ứng được yêu cầu về khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo đảm tính thẩm mỹ. Sàn nhựa cho nhà tắm chính là một lựa chọn tối ưu. Sàn nhựa cho nhà tắm không chỉ mang lại các lợi ích về các tính năng như: chống nước, chống trơn trượt tốt, dễ dàng thi công,…Sử dụng sàn nhựa cho nhà tắm còn mang đến các lợi ích về kinh tế hơn so với lắp đặt các loại gạch hay đá trong nhà tắm. Bởi sàn nhựa không chỉ có giá thành rẻ mà khi sửu dụng sàn nhựa bạn c