Chuyển đến nội dung chính

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SÀN NHỰA VINYL TPHCM


Sàn nhựa Vinyl là một trong những vật liệu hoàn thiện không thế thiếu trong căn nhà hay các công trình xây dựng ngày nay. Vật liệu ốp lót sàn này được sử dụng phổ biến trong các công trình công nghiệp hay các bệnh viện, phòng máy tính, trường học, sân tập,…Vậy địa chỉ bán sàn nhựa Vinyl chính hãng, giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh là ở đâu. Nếu anh, chị nào đang muốn mua sàn nhựa vinyl tphcm , thì sau đây tôi sẽ giới thiệu cho anh, chị một địa chỉ đáng tin cậy nhất được đánh giá uy tín hàng đầu Việt Nam.

Địa chỉ cung cấp sàn nhựa Vinyl TP Hồ Chí Minh

GỢI Ý】 7 VẬT LIỆU LÓT SÀN NHÀ MỚI NHẤT HIỆN NAY – HOMEMAS

HOMEMAS là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sàn Vinyl cao cấp nhập khẩu trên toàn quốc.

Hiện tại, Quý khách hàng tại TPHCM quan tâm đến sản phẩm Vinyl cao cấp có thể tới hệ thống đại lý của chúng tôi:

Showroom: 129 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, QUẬN BÌNH THẠNH, TPHCM    

Hotline: 0966 096 568

Sàn nhựa Vinyl phù hợp với những công trình nào ở TP.HCM?

Là loại sàn nhựa được ra đời sau nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu nhằm đáp ứng những yêu cầu đặc biệt trong xây dựng nội thất. Sàn nhựa Vinyl có thể thay thế hiệu quả cho các loại sàn truyền thống trước đó như: sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch men.., sàn nhựa tổng hợp thông thường.

Tùy vào đặc điểm của mỗi công trình mà các kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng sẽ đưa ra yêu cầu về vật liệu cho các hạng mục. Do đó, thường thì bạn có thể chọn thi công sàn nhựa Vinyl cho những công trình sau:

         Căn hộ, nhà ở

         Văn phòng , công ty

         Trường học, sân chơi , sân tập,..

         Bệnh viện, phòng khám tư

         Phòng thí nghiệm, phòng dược học,..

         Trung tâm thương mại,…

SỬ DỤNG SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS CHO MỌI KHÔNG GIAN – HOMEMAS

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng sàn Vinyl

Trước khi quyết định chọn mua sàn ốp lát cho công trình, ngoài việc tìm hiểu xem nó có thực sự phù hợp với tính chất, nhu cầu sử dụng thì kiến thức về tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng cũng là điều thực sự rất cần thiết. Sàn nhựa Vinyl TP.HCM của HOMEMAS là vật liệu khá đặc biệt và cao cấp. Để phân biệt với sản phẩm kém chất lượng khác, Quý khách hàng có thể lưy ý 1 số điều sau:

–         Kiểm tra kĩ lưỡng về khả năng chống trầy xước của mặt sàn trước khi mua

–         Thử nghiệm tại chỗ để đảm bảo khả năng chịu lực, chịu nén và chống cháy của sàn 

–         Xét các yếu tố như: độ đàn hồi, chống khuẩn, chống tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho gia đình

–         Kiểm tra trước về nguyên vật liệu sản xuất, nguồn gốc xuất xứ.

–         Tiêu chuẩn thân thiện với môi trường hàng đầu được ghi trên sản phẩm.

–         Yếu tố cuối cùng và không kém phần quan trọng là mẫu mã, màu sắc. Sàn nhà là yếu tố mang tính thẩm mỹ trực quan nên nó cần phải đẹp, nổi bật và sang trọng.

Với xu hướng dần thay thế cho sàn gạch men hay đá truyền thống, sàn nhựa Vinyl hiện đang là sản phẩm được nhiều nhà kiến trúc sư tin tưởng và khuyên dùng.

SÀN NHỰA VINYL HÈM KHÓA HÀN QUỐC CAO CẤP – QH Plus

Tại sao nên lựa chọn mua sản phẩm sàn nhựa Vinyl tại HOMEMAS?

Là một địa chỉ uy tín HOMEMAS  chuyên cung cấp sàn nhựa Vinyl và các sản phẩm vật liệu xây dựng chính hãng như đá nhân tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các sản phẩm nhựa Vinyl do chúng tôi phân phối đều là các sản phẩm cao cấp và được bán với giá thành phù hợp cho mọi nhà sử dụng.

Những ưu điểm nhựa Vinyl

TỔNG HỢP CÁC LOẠI VẬT LIỆU LÓT SÀN LÝ TƯỞNG NHẤT HIỆN NAY – QH Plus

  • Sàn nhựa vinyl được làm từ vật liệu có tính mềm dẻo cao và sử dụng rất chuộng. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng chống chạm mạnh và giảm chấn thương rất tốt, khiến cho người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng 
  • Ngoài ra, với bề mặt được tráng phủ PU và một số loại được phủ UV,  giúp cho sàn nhựa Vinyl  chống bị bào mòn và trầy xước, tăng tuổi thọ của sàn. Không những vậy, sản phẩm nhựa này có bề mặt được phủ lớp bạc Nano có khả năng  chống nấm mốc và kháng khuẩn cao.
  • Sàn nhựa Vinyl cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những trung tâm thương mại, trường học,… vì sản phẩm có thể  giảm tiếng động, tiếng ồn với vật liệu mềm và cách nhiệt nên có khả năng chống truyền nhiệt rất tốt và có khả năng giữ ấm vào mùa đông và chống nồng ẩm hơn so với thực tế.
Địa chỉ thi công sàn nhựa dán keo nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam

HOMEMAS - Tự tin là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm sàn nhựa vinyl nhập khẩu cao cấp LG Hausys Hàn Quốc.

HOMEMAS cung cấp các sản phẩm sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa vinyl cuộn cao cấp để ốp các hạng mục nội ngoại thất, cầu thang bộ, lót sàn nhà, tường nhà.. HOMEMAS với  chất lượng dịch vụ để mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất !! 












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lưu ý giúp bạn thiết kế cửa hàng ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, nhiều cửa hàng ra đời với mục đích tiếp thị và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó là làm sao để có thể thiết kế nội thất cửa hàng đẹp, ấn tượng có thể thu hút khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm? Hy vọng với những chia sẻ của HOMEMAS dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế cho mình một không gian của hàng như mong muốn. Về màu sắc Màu sắc chính là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến việc tác động vào thị giác, kích thích não bộ, lưu lại hình ảnh ấn tượng cho khách hàng. Có rất nhiều tông màu, cách phối màu cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những ý tưởng về màu sắc trong của hàng của bạn cần gắn liền với màu sắc của thương hiệu sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Bởi đây là sự khác biệt tạo nên sự nhân diện cho thương hiệu. Nếu như bạn tận dụng được những màu sắc này sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt cũng như sự nhận diện của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Màu sắc củ

Sàn nhựa dán keo có khả năng chống cháy không

sàn nhựa dán keo  là loại vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn sàn nhựa dán keo là liệu rằng sàn nhựa dán keo có thực sự có khả năng chống cháy. Vậy hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé! Khả năng chống cháy của sàn nhựa dán keo Sử dụng sàn gỗ tự nhiên khi xảy ra hỏa hoạn thường dễ bị bén lửa, khiến cho lửa cháy dữ dội hơn. Nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của những dòng vật liệu truyển thống cũng như nhược điểm dễ cháy của sàn gỗ sàn nhựa dán keo là một lựa chọn tối ưu cho những công trình dân dụng. Khả năng chống cháy của sàn nhựa được thể hiện qua cấu tạo của sàn nhựa, cụ thể: Sàn nhựa dán keo với cấu tạo lớp bề mặt là lớp bảo vệ, được sản xuất gia cố thêm oxit nhôm giúp các lớp cấu tạo bên dưới chịu lực tốt hơn, chống trầy xước và hạn chế sự bắt lửa của vật liệu. Bên cạnh đó, chất chống cháy, chống bắt lửa cũng được gia cố thêm cho lớp bề mặt này giúp hỡ trợ tốt

Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm

Từ lâu sàn nhựa đã trở thành loại vật liệu được mội người ưa chuộng sử dụng lắp đặt cho nhà tắm. Vậy tại sao  sàn nhựa cho nhà tắm  lại được ưu tiên lựa chọn? Khi lựa chọn sàn nhựa cần lựa chọn như thế nào? Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. Tại sao nên lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nhà tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước vì vậy khi tìm kiếm vật liệu lót sàn cần đáp ứng được yêu cầu về khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo đảm tính thẩm mỹ. Sàn nhựa cho nhà tắm chính là một lựa chọn tối ưu. Sàn nhựa cho nhà tắm không chỉ mang lại các lợi ích về các tính năng như: chống nước, chống trơn trượt tốt, dễ dàng thi công,…Sử dụng sàn nhựa cho nhà tắm còn mang đến các lợi ích về kinh tế hơn so với lắp đặt các loại gạch hay đá trong nhà tắm. Bởi sàn nhựa không chỉ có giá thành rẻ mà khi sửu dụng sàn nhựa bạn c