Chuyển đến nội dung chính

Hiện đại với sàn nhựa vinyl cuộn trong ốp lát không gian bếp


Bạn đang phân vân không biết có nên lắp đặt sàn nhựa vinyl cuộn không? Nhà bếp là nơi quan trọng trong căn nhà, nhìn vào bếp ta thấy được sự chăm chút cho căn nhà của từng gia chủ. Và nó cũng là nơi để nấu nướng các bữa ăn cho mọi nhà, khâu này khiến cho phòng bếp nhà bạn lúc nào cũng bừa bộn và mặt sàn luôn bị ẩm ướt. Nếu bạn đã quá lười với việc phải vệ sinh liên tục mặt sàn trong nhà bếp mỗi khi nấu ăn xong thì bài viết này là dành cho bạn rồi đấy. HOMEMAS chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm sàn nhựa vinyl cuộn cao cấp giải pháp cho vấn đề của bạn.

Loại sàn nào tốt nhất cho nhà bếp?
Những sai lầm khi mua sàn nhựa vinyl giá rẻ – QH Plus

Sàn nhựa vinyl ngày nay được biết đến như một vật liệu đang được ưa chuộng nhiều nhất bởi giá thành và tính thông dụng của vật liệu này.

Sau đây là một số đặc điểm cũng như ưu điểm mà vật liệu mang đến niềm tin cho bạn: Khả năng kháng nước vượt trội, chống trơn trượt, dễ dàng lau chùi vết bẩn, bề mặt vân gỗ đẹp tự nhiên, độ đàn hồi tốt, thân thiện môi trường và không ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng cũng như không gây mùi khó chịu.
Sàn nhựa được cấu tạo từ nhựa PVC và bột đá với nhiều lớp có công dụng khác nhau .


Đặc điểm sàn nhựa vinyl cuộn tại phòng bếp

+ Lớp phủ tạo bề mặt chống xước và bảo vệ lớp màu trên, giúp bề mặt luôn bền đẹp theo thời gian.

+ Lớp màu cho khách hàng lựa chọn đa dạng về màu sắc sản phẩm.

+ Lớp lót PVC chống co vênh, cong ngót tạo độ chắc cứng cáp cho thanh sàn.

+ Lớp đế PVC làm giảm lực tác động của nền nhà khi bước đi cũng như độ ẩm, nhiệt độ đột ngột giúp không bị lạnh chân vào mùa đông và quá nóng vào mùa hè.

Những sai lầm khi mua sàn nhựa vinyl giá rẻ – QH Plus

Đặc điểm của nhà bếp là nơi chứa nhiều nước để rửa thực phẩm hay phải dùng lực mạnh để chặt, cắt thực phẩm trước khi chế biến và nhiều thao tác khác sẽ làm mặt ván sàn nhựa thông thường bị hỏng, hay sàn đá bị vỡ nhưng sàn nhựa vinyl cuộn cao cấp là sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu này .

- Sàn vinyl với một lớp bề mặt đặc biệt không chỉ giúp bảo vệ lớp tạo màu giữ lâu mà còn giúp sàn dễ dàng vệ sinh tẩy rửa không bị ngấm nước. Với sàn đá bình thường khi bị ướt dù lau vẫn làm mặt nền bị ngấm nước gây trơn trượt khi di chuyển. Nhưng với sàn nhựa vinyl bạn chỉ cần một thao tác lau nhẹ mặt sàn sẽ khô ráo ngay, không lưu lại các vết bẩn mà mặt nền đá thông thường mắc phải.

- Với thiết kế chịu lực cao, bạn có thể yên tâm tác động lực mạnh mà không lo sàn sẽ bị hỏng. Mặt sàn với độ dày từ 3 – 6mm, 8mm tạo cảm giác chắc chắn  khi đi lại, không có cảm giác thô ráp chân kèm theo đó là khả năng giảm tiếng ồn của sàn tới 90% .

SÀN NHỰA VINYL HÈM KHÓA HÀN QUỐC CAO CẤP – QH Plus

- Ngoài ra sàn với đặc điểm nhẹ dễ dàng di chuyển lắp đặt, sửa chữa các bạn có thể dễ dàng thay thế các màu sắc, hoa văn khác nhau để căn bếp của mình luôn luôn mới lạ và thu hút. Hiện sàn nhựa có các màu như: Sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả đá, sàn giả thảm giúp các bạn có nhiều lựa chọn .

- Bề mặt sàn vinyl không bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa, không bị ẩm mốc, và khả năng chịu nhiệt tốt như ở trong phòng bếp nên sàn có thể sử dụng lên tới 20 năm .

- Với giá thành rẻ hơn sản phẩm gỗ tự nhiên và đá tự nhiên,  sàn nhựa cao cấp có nhiều ưu điểm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm cho căn bếp của mình thì sàn nhựa chính là lựa chọn tốt nhất .

Sàn nhựa Vinyl cuộn cho sàn nhà bếp

Sàn nhựa vinyl cuộn có nhiều màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn. Bảng vân đa dạng ( vân thảm, vân gỗ, vân đá,) tính đàn hồi, ấm áp làm cho sàn nhựa vinyl trở thành vật liệu làm cho bạn thoải mái khi đi lại và thân thiện với người tiêu dùng. Một sự lựa chọn phổ biến cho nhà bếp, sàn nhựa vinyl cuộn là sự lựa chọn linh hoạt và kinh tế.
Không gian bếp là nơi tất cả đồ dùng nấu ăn, thực phẩm, cung cấp cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của mỗi gia đình được trưng ra mỗi khi cần nấu ăn. Để chống lại vết bẩn và sự rơi đổ mỗi ngày trong không gian bếp thì vật liệu lót sàn nào phụ hợp là yếu tố hàng đầu cho một gốc bếp chất lượng về độ bền và sạch sẽ hơn.

Sàn nhựa dạng cuộn

Với một số loại bóng, đẹp dễ dàng lau chùi như gạch men thì vẫn còn khuyến điểm tăng độ trơn trượt khá cao. Sau đây chúng tôi giới thiệu vật liệu mới, thông minh đáp ứng được vẻ đẹp, lau chùi dễ hơn khi bạn chọn chúng cho gốc nhỏ bếp của mình.
Đặc biệt nhất, chính vì sàn ở dạng cuộn, ta không phải lo về những vết keo nối sẽ bị trôi hay lâu dần chúng sẽ hở và đọng lại nước nhờ dạng cuộn to.


Tính năng về độ bền và chi phí lót cho nhà bếp

Cao cấp và các vết xước: Nhà bếp có tần số đi lại nhiều hơn nên nó đòi hỏi độ chịu mài mòn cao, vật liệu rơi xuống cũng ảnh hưởng không ít.

Không thấm nước: Bạn không còn phải lo vấn đề sàn nhà bởi sự rơi đổ nước hay rượu vang,v.v. mỗi ngày, nhựa bản chất vật liệu kháng nước tuyệt vời cho gia đình bạn.

Giá thành: Về mặt giá cả thì sàn nhựa có giá rẻ hơn rất nhiều so với vật liệu truyền thống như sàn gỗ, sàn đá, gạch men ,v.v…

Thoải mái: Sàn nhựa vinyl cung cấp độ thoải mái tuyệt vời dưới bàn chân, không gây ồn khi đi lại, va chạm mềm.

Không ngại vết bẩn trên sàn nhà bếp

Khi sử dụng sàn nhựa vinyl cuộn lót sàn nhà bếp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và không lo ngại các vết bẩn khi nấu ăn hằng ngày, tiết kiệm thời gian và chi phí  cho bạn nghỉ ngơi một cách linh động nhất.

Địa chỉ thi công sàn nhựa dán keo nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam

HOMEMAS - Tự tin là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm sàn nhựa vinyl nhập khẩu cao cấp LG Hausys Hàn Quốc.

HOMEMAS cung cấp các sản phẩm sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa, cao cấp để ốp các hạng mục nội ngoại thất, cầu thang bộ, lót sàn nhà, tường nhà.. HOMEMAS với  chất lượng dịch vụ để mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất !! 

Add: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 0966096568






















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 lưu ý giúp bạn thiết kế cửa hàng ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, nhiều cửa hàng ra đời với mục đích tiếp thị và cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó là làm sao để có thể thiết kế nội thất cửa hàng đẹp, ấn tượng có thể thu hút khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm? Hy vọng với những chia sẻ của HOMEMAS dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế cho mình một không gian của hàng như mong muốn. Về màu sắc Màu sắc chính là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến việc tác động vào thị giác, kích thích não bộ, lưu lại hình ảnh ấn tượng cho khách hàng. Có rất nhiều tông màu, cách phối màu cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những ý tưởng về màu sắc trong của hàng của bạn cần gắn liền với màu sắc của thương hiệu sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Bởi đây là sự khác biệt tạo nên sự nhân diện cho thương hiệu. Nếu như bạn tận dụng được những màu sắc này sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt cũng như sự nhận diện của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Màu sắc củ

Sàn nhựa dán keo có khả năng chống cháy không

sàn nhựa dán keo  là loại vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn sàn nhựa dán keo là liệu rằng sàn nhựa dán keo có thực sự có khả năng chống cháy. Vậy hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé! Khả năng chống cháy của sàn nhựa dán keo Sử dụng sàn gỗ tự nhiên khi xảy ra hỏa hoạn thường dễ bị bén lửa, khiến cho lửa cháy dữ dội hơn. Nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của những dòng vật liệu truyển thống cũng như nhược điểm dễ cháy của sàn gỗ sàn nhựa dán keo là một lựa chọn tối ưu cho những công trình dân dụng. Khả năng chống cháy của sàn nhựa được thể hiện qua cấu tạo của sàn nhựa, cụ thể: Sàn nhựa dán keo với cấu tạo lớp bề mặt là lớp bảo vệ, được sản xuất gia cố thêm oxit nhôm giúp các lớp cấu tạo bên dưới chịu lực tốt hơn, chống trầy xước và hạn chế sự bắt lửa của vật liệu. Bên cạnh đó, chất chống cháy, chống bắt lửa cũng được gia cố thêm cho lớp bề mặt này giúp hỡ trợ tốt

Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm

Từ lâu sàn nhựa đã trở thành loại vật liệu được mội người ưa chuộng sử dụng lắp đặt cho nhà tắm. Vậy tại sao  sàn nhựa cho nhà tắm  lại được ưu tiên lựa chọn? Khi lựa chọn sàn nhựa cần lựa chọn như thế nào? Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc khi lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. Tại sao nên lựa chọn sàn nhựa cho nhà tắm? Nhà tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước vì vậy khi tìm kiếm vật liệu lót sàn cần đáp ứng được yêu cầu về khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo đảm tính thẩm mỹ. Sàn nhựa cho nhà tắm chính là một lựa chọn tối ưu. Sàn nhựa cho nhà tắm không chỉ mang lại các lợi ích về các tính năng như: chống nước, chống trơn trượt tốt, dễ dàng thi công,…Sử dụng sàn nhựa cho nhà tắm còn mang đến các lợi ích về kinh tế hơn so với lắp đặt các loại gạch hay đá trong nhà tắm. Bởi sàn nhựa không chỉ có giá thành rẻ mà khi sửu dụng sàn nhựa bạn c